PG, PB những điều cần biết

Pg, pb là tên viết tắt của cụm từ promotion girls, promotion boys là những người mẫu hoạt động trong các sự kiện, hội nghị để quảng bá sản phẩm, giới thiệu, quảng cáo

Bạn đang tìm các cô gái có vóc dáng đẹp, khuôn mặt khả ái để đón khách hoặc tiếp thị trong sự kiện sắp tới của công ty. Bạn sắp có một buổi giới thiệu sản phẩm và cần nhiều pg (protion girls) và pb (promotion boys) hỗ trợ làm chương trình quảng cáo

5
Cho thuê pg, pb làm quảng cáo

Bạn không cần phải khó nhọc tìm kiếm, công ty chúng tôi chuyên cung cấp pg, pb tại tphcm sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn với đội ngũ pg, pb chất lượng, chuyên nghiệp, đông đảo và linh hoạt điều động khi cần thiết

Đội ngũ pg, pb của chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu về ngoại hình của tất cả khách hàng như chiều cao, khuôn mặt, vóc giáng, giọng nói… tuy nhiên ngoài những yếu tố về ngoại hình, đội ngũ pg và pb của chúng tôi còn đường huấn luyện những kỹ năng cần thiết để đáp ứng chương trình quảng cáo hoặc chạy sự kiện lớn đòi hỏi chuyên môn cao

095175718311
pg, pb chất lượng

Ngoài những kỹ  năng cần thiết được đào tạo bài bản, các pg, pb chất lượng của công ty chúng tôi đều có lòng đam mê với công việc, nhiều kinh nghiệm, bản lĩnh khi giải quyết vấn đề và chịu được áp lực cao khi làm việc

Bạn lên chiến lược marking ngắn hạng cho một sản phẩm mới, bạn cần nhiều nhận lực để chạy sự kiện nhưng không có thời gian tuyển dụng và kinh phí để trainning. Đội ngũ pg và pb của chúng tôi sẽ giúp bạn vơi đi gánh nặng về nhân sự để tập trung toàn lực cho chiến lược marketing

12976933_1120578497994357_1164954587976260258_o
pg, pb chạy sự kiện

Với khuôn mặt thanh tú, vóc dáng cân đối cộng với trang phục bắt mặt, đội ngũ pg, pb tiếp thị của chúng tôi sẽ thu hút mọi sự chú ý của khách hàng, khách mời làm cho sự kiện của bạn trở nên hoành tráng và ấn tượng khó phai

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp pg, pb tại TPHCM, chúng tôi là đối tác thân thuộc cung cấp pg, pb chất lượng cho nhiều khách hàng chuyên về tiếp thi, quảng cáo, hội chợ, triển lãm …

Hãy liên hệ với chúng tôi để đồng hành cùng bạn trong những chương trình sự kiện quan trọng, chiến lược quảng bá sản phẩm hay hội nghị khách hàng với đội ngũ pg, pb chất lượng và uy tín

Bình luận về bài viết này